Hình thức BÁN SỈ và BÁN LẺ
02.08.2018Hình thức BÁN SỈ và BÁN LẺ
- BÁN LẺ
Cách thức bán hàng:
-
Bạn sẽ lấy thông tin và hình ảnh, giá sỉ trên website để đăng bán trên các kênh online như: facebook, instagram, zalo ... hoặc các kênh khác.
( Giá trên website là giá sỉ, bạn dựa vào đó để quyết định giá mình bán: VD: Kính ngố tròn giá sỉ trên web 12k, bạn bán 30k. Phần chênh lệch là 18k, và 18k này chính là số tiền bạn nhận được khi bán thành công.) -
Khi có đơn, bạn lên website: aha24h.vn tiến hành đặt hàng cho khách bằng tài khoản CTV. Xem chi tiết tại đây: https://aha24h.vn/2-cach-dat-hang-cho-khach-le-bang-tai-khoan-ctv
-
Sau khi tiếp nhận đơn, PHỤ KIỆN AHA24H sẽ đóng gói và gửi đơn hàng cho khách của bạn, thu hộ số tiền bạn đã bán cho khách hàng. (khách hàng sẽ thanh toán tiền hàng và tiền ship mà bạn đã báo trước với khách.)
- Ngoài phương án PHỤ KIỆN AHA24H gửi hàng thay bạn, nếu bạn ở TPHCM và muốn tự ship hàng cho khách thì có thể tới trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ: 129/1 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM để mua hàng, tự gửi cho khách. Mua tại cửa hàng giá cũng giống trên website dù mua 1 cái.
Lưu ý quan trọng
-
CTV vui lòng chốt đơn chính xác trước khi đặt hàng, sau khi đặt hàng sẽ không được thay đổi đơn hàng, nếu muốn thay đổi đơn hàng, CTV nhắn tin cho AHA24H qua cửa sổ Chat trên website và sẽ chịu phí 5k cho mỗi lần thay đổi.
-
Với mỗi đơn hàng PHỤ KIỆN AHA24H sẽ thu 3k phí gói hàng, phí này được dùng để mua hộp, băng keo, túi chống sốc ... gói hàng cho khách.
-
Với các đơn hàng gửi đi mà khách không nhận thì phí gửi hàng đi và gửi hàng về CTV phải chịu, số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào số tiền CTV nhận hàng tháng.
-
Các CTV có doanh số cao sẽ được xét duyệt và thưởng hàng quý
-
Tất cả các chi phí phát sinh sẽ được khấu trừ khi thanh toán doanh thu cho CTV.
Chính sách bảo hành sản phẩm cho khách:
- Các trường hợp được bảo hành:
-
Gửi sai mẫu, sai màu, khác đơn CTV đặt qua website
-
Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
-
Các lỗi khách quan khác
- Các thức bảo hành:
-
Tất cả các trường hợp bảo hành, CTV phải kiểm tra, xác nhận trước với khách hàng là bị vấn đề gì. Sau khi xác nhận đúng, CTV nhắn tin trực tiếp cho AHA24H để báo lỗi và hướng dẫn khách gửi hàng về theo mẫu.
-
Tất cả các SP được hỗ trợ BH đổi mới trong 7 ngày từ khi nhận hàng.
-
Hướng dẫn gửi bảo hành: CLICK VÀO ĐÂY
Cách thức thanh toán tiền cho CTV:
- PHỤ KIỆN AHA24H tổng kết doanh thu CTV 3 lần vào ngày 10, 20, 30 hàng tháng, tiến hành thanh toán tiền sau 3 ngày tổng kết hàng tháng qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt khi doanh thu CTV bán đạt 500k trở lên. Nếu chưa đạt doanh thu 500k thì doanh thu này sẽ được cộng dồn vào lần sau và thanh toán khi đặt doanh thu. Xem doanh thu bằng cách đăng nhập tài khoản CTV trên hệ website: aha24h.vn
- BÁN SỈ
Cách thức bán hàng
-
Bạn sẽ lấy thông tin và hình ảnh, giá trên website để đăng bán trên các kênh online, giới thiệu khách hàng sỉ: là khách đang kinh doanh trên thị trường, có thể lấy nguồn hàng bên AHA24H về để bán. Hoặc giới thiệu trực tiếp website: aha24h.vn cho khách hàng, để khách hàng xem sản phẩm rôi tư vấn cho khách, sau đó chốt deal và lên đơn giùm khách.
-
Sau khi khách hàng chốt deal thì CTV lấy tài khoản CTV đăng nhập và tiến hành đặt hàng cho khách hàng: Xem chi tiết tại đây: https://aha24h.vn/cach-dat-hang-cho-khach-si-bang-tai-khoan-ctv
-
Sau khi tiếp nhận đơn, PHỤ KIỆN AHA24H sẽ đóng gói và gửi hàng đi. Hàng giao thành công các bạn CTV sẽ nhận được hoa hồng từ 6%-10%.
- Chính sách hoa hồng: Mỗi tháng AHA24H sẽ đưa ra một mức doanh thu, nếu đạt được mức doanh thu này thì bạn sẽ được hưởng 10% doanh thu, nếu không đạt thì bạn hưởng 6% doanh thu. Doanh thu cho tháng 8 là: 20 triệu
- Nếu chăm chỉ doanh thu tháng hơn 100 triệu.
Chú ý quan trọng:
-
CTV phải bán bằng giá sỉ trên website: aha24h.vn
-
CTV chỉ cần chốt đơn thành công, những việc còn lại AHA24H sẽ lo
-
CTV không mất ship nếu khách hàng không nhận
-
CTV không phải trả bất cứ chi phí gì phát sinh
-
Chỉ nhận đơn hàng sỉ tối thiểu 200k
-
Các CTV có doanh số cao sẽ được xét duyệt và thưởng hàng quý
Chính sách bảo hành sản phẩm cho khách:
- Các trường hợp được bảo hành:
-
Gửi sai mẫu, sai màu, khác đơn CTV đặt qua website
-
Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
-
Các lỗi khách quan khác
- Cách thức bảo hành:
-
Tất cả các trường hợp bảo hành, CTV phải kiểm tra, xác nhận trước với khách hàng là bị vấn đề gì. Sau khi xác nhận đúng, CTV nhắn tin trực tiếp cho AHA24H để báo lỗi và hướng dẫn khách gửi hàng về theo mẫu.
-
Tất cả các chi phí bảo hành nếu lỗi do AHA24H thì AHA24H sẽ chịu hết ---- Nếu lỗi khách quan thì AHA24H Chịu 50%, khách hàng chịu 50%
-
Hướng dẫn gửi bảo hành: CLICK VÀO ĐÂY
Cách thức thanh toán tiền cho CTV:
- PHỤ KIỆN AHA24H tổng kết doanh thu CTV vào ngày 15 và 30 hàng tháng, tiến hành thanh toán tiền từ ngày 16-19 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt khi doanh thu CTV bán đạt doanh thu đề ra. Nếu chưa đạt doanh thu đề ra thì doanh thu này sẽ được cộng dồn vào ngày 30 và thanh toán từ ngày 1-5 tháng sau.
- Doanh thu tối thiểu để được thanh toán là 2 triệu.
CTV tham khảo thêm:
- HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN CTV: Click vào đây
- CTV BÁN LẺ ĐẶT HÀNG CHO KHÁCH: Click vào đây
- CTV BÁN SỈ ĐẶT HÀNG CHO KHÁCH: Click vào đây
- CÁCH THỨC HỖ TRỢ BẢO HÀNH: Click vào đây.
- MỘT SỐ THAM KHẢO THÊM VỀ MÔ HÌNH: Click vào đây
Mời bạn bình luận