Bảo hành sản phẩm của CTV

01.08.2018

Các thức bảo hành:

  • Tất cả các trường hợp bảo hành, CTV phải kiểm tra, xác nhận trước với khách hàng là bị vấn đề gì. Sau khi xác nhận đúng, CTV nhắn tin trực tiếp cho AHA24H để báo lỗi và hướng dẫn khách gửi hàng về theo mẫu.

  • Chi phí bảo hành đôi với CTV bán sỉ sẽ do AHA24H xử lý, CTV không phải chịu trách nhiệm liên quan.

  • Chi phí bảo hành đối với CTV bán lẻ:

    • Nếu lỗi gửi sai từ AHA24H thì phí bảo hành AHA24H chịu 100%.

    • Lỗi từ nhà sản xuất và lỗi khách quan thì CTV và Khách tự thương lượng phí gửi về bảo hành. Phí đổi mới, sửa chữa sản phẩm AHA24H chịu 100%.

  • Tất cả các SP được hỗ trợ BH đổi mới trong 7 ngày từ khi nhận hàng nếu lỗi.

Sau khi CTV kiểm tra xác nhận với khách hàng về trường hợp hàng bị lỗi và đã được AHA24H xác nhận thì hãy hướng dẫn khách hàng gửi hàng về bảo hành như sau:

  • Khách gửi hàng về địa chỉ 129/1 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM.

  • Người nhận: Lê Thanh Bắc - SĐT: 01257.691.597

  • Nội dung bảo hành ghi rõ thông tin bên ngoài đơn:

    • Tên người gửi

    • Số điện thoại mua hàng

    • Sản phẩm bảo hành

    • Lý do bảo hành

- Đóng gói và gửi hàng lỗi về bên mình, bên mình sẽ kiểm tra hỗ trợ đổi lại cho bạn. Bạn có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

- Phí gửi hàng:

  • Gửi hàng về shop ( KHÁCH CHỊU - nếu không phải lỗi của AHA24H )

  • AHA24H gửi hàng lại cho khách (  CTV thương lượng là CTV chịu hay Khách chịu - nếu không phải lỗi của AHA24H )

  •  Nếu lỗi của AHA24H thì mọi chi phí AHA24H chịu hết

Sau khi nhận được hàng lỗi, Shop sẽ kiểm tra và gửi lại sản phẩm mới cho khách.

CTV tham khảo thêm:

- HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN CTV: Click vào đây

- CTV BÁN LẺ ĐẶT HÀNG CHO KHÁCH: Click vào đây

- CTV BÁN SỈ ĐẶT HÀNG CHO KHÁCH: Click vào đây

- BÁN LẺ HAY BÁN SỈ: Click vào đây.

- MỘT SỐ THAM KHẢO THÊM VỀ MÔ HÌNH: Click vào đây

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

    Hiển thị tất cả kết quả cho ""
    Gọi ngay SMS THÊM GIỎ HÀNG Live Chat