Chưa có sản phẩm trong giỏ!
Chính sách bảo hành
QUY TRÌNH 3 BƯỚC BẢO HÀNH NHANH CHÓNG
TIẾP NHẬN >>> PHẢN HỒI >>> XỬ LÝ
Tất cả các đơn hàng khiếu nại, bảo hành sẽ được xử lý trong vòng 24h làm việc. Quý khách khiếu nại vui lòng LÀM THEO HƯỚNG DẪN và chờ phản hồi từ cửa hàng. Thời gian gửi hàng đến khi bạn nhận được hàng khoảng 5-7 ngày. Khách ở TPHCM có thể đến trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ 129/1 Nguyễn Trãi, Quận 5, TPHCM để đổi trực tiếp. Khi tới nhớ mang theo hóa đơn mua hàng.
1. TIẾP NHẬN: Quý khách vui lòng
-
Nhắn tin trực tiếp vào Fanpage: www.facebook.com/aha24h.vn ( Aha24h ) để báo về việc đơn hàng bị lỗi, nhu cầu cần hỗ trợ: ĐỔI/TRẢ/BẢO HÀNH
-
Chụp hình đơn hàng, sản phẩm bị lỗi + mã đơn hàng gửi trực tiếp lên Fanpage để đối chiếu.
-
Gửi Email và số điện thoại vào Fanpage để shop thuận tiện liên hệ lại.
2. PHẢN HỒI
Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại và các hình ảnh đổi chiếu. Cửa hàng sẽ liên hệ lại cho bạn qua facebook hoặc số điện thoại của bạn để kiểm tra lại đơn hàng và tiến hành đổi mới sản phẩm cho bạn.
3. XỬ LÝ
Sau khi xác nhận chính xác thông tin, cửa hàng sẽ tiến hành bảo hành đổi mới sản phẩm cho bạn. Cửa hàng sẽ gửi 1 Email vào Emali mà bạn đã cung cấp để hướng dẫn bạn thực hiện gửi hàng bảo hành.
QUY TRÌNH GỬI HÀNG BẢO HÀNH ĐỔI MỚI
1. Quý khách gửi hàng sai, lỗi … về shop theo thông tin sau:
-
Tên người nhận: Lê Thanh Bắc
-
Số điện thoại: 01257.691.597
-
Địa chỉ: 129/1 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM
2. Vui lòng ghi rõ thông tin bảo hành theo mẫu ở bên ngoài đơn hàng:
-
Tên người gửi
-
Số điện thoại
- Mã đơn hàng bạn mua
-
Sản phẩm bảo hành
-
Lý do bảo hành
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà gửi lại cho shop, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx
3. Phí gửi hàng bảo hành
-
Gửi hàng về cửa hàng ( KHÁCH CHỊU )
-
Gửi hàng lại cho khách ( SHOP CHỊU )
-----------------