Chính sách, lưu ý dành cho CTV
27.06.2019Nhiệm vụ của CTV:
- Đăng bán sản phẩm lên sàn TMĐT (Shopee, lazada)
- Tự kinh doanh, hoạch định chiến lược cho mình
- Chăm sóc khách hàng trên gian hàng của mình
- Đẩy đơn hàng cho AHA24H xử lý khi phát sinh đơn hàng
Nhiệm vụ của AHA24H:
-
Hỗ trợ CTV trong phạm vi có thể về: bán hàng, đăng sản phẩm, CSKH, tồn kho, kinh nghiệm ...
-
Xử lý đơn hàng cho CTV (in đơn, đóng gói, gửi hàng)
-
Hỗ trợ đơn hàng khách không nhận, hư hại, lỗi … cho CTV
-
Giải đáp mọi thắc mắc của CTV
Một số lưu ý cho CTV:
- Tất cả các thông tin trên trang TMĐT đều để của CTV. Như: Tên, SĐT, Tài khoản ngân hàng, trang trí … Trừ địa chỉ lấy và trả hàng là ở: A3/22B6 Đường Liên Ấp 1-2, Xã Vính Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
- Mỗi đơn hàng AHA24H sẽ phụ thu 3.000 VNĐ cho công tác vận hành, xử lý, tiền hộp, băng keo, in đơn hàng … cho CTV.
- AHA24H chỉ nhận xử lý đơn hàng 1 lần/ ngày, trong khoảng thời gian: 0h - 14h. CTV lưu ý lên đơn 1 lần và chuyển khoản tiền trong thời gian này, nếu ngoài thời gian này, đơn hàng sẽ tự động hủy và CTV phải đặt qua ngày hôm sau.
- Sau khi chuyển khoản thì chụp lại màn hình chuyển khoản gửi vào Zalo: 0975.834.295 cho AHA24H.
- Đơn của CTV sẽ được gói trong hộp như hình
Chính sách bảo hành, hỗ trợ CTV:
Đối với đơn hàng bị hủy do khách không nhận:
-
CTV cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng bị hủy gồm:
- Mã đơn hàng bị hủy
- Mã đơn hàng đặt trên AHA24H có chứa đơn bị hủy (VD: #2019, #2020 ...)
- Hình ảnh chứng minh đơn hàng bị hủy
- Sau đó gửi cho AHA24H để AHA24H kiểm tra và làm công nợ cho CTV nếu đúng thông tin. (công nợ = giá sản phẩm trên AHA24H, không gồm phí xử lý)
- Công nợ sẽ kết toán và công bố vào thứ 7 hàng tuần, CTV sẽ được dùng công nợ này trừ trực tiếp vào tiền hàng cho những đơn hàng sau.
Đối với các đơn hàng gặp vấn đề nhầm màu, gãy vỡ:
- AHA24H sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và hỗ trợ chi phí cho CTV
- CTV cần cung cấp đầy đủ bằng chứng của đơn hàng lỗi
- Mã đơn hàng bị hủy
- Mã đơn hàng đặt trên AHA24H có chứa đơn bị hủy (VD: #2019, #2020 ...)
- Sản phẩm bị nhầm, bị lỗi
- Hình ảnh chứng minh hàng bị lỗi, sai của khách phản hồi
Trên đây là một số chính sách và lưu ý cho CTV làm dropship với AHA24H. Ngoài những điều trên, nếu CTV có những đóng góp hoặc những thắc mắc khác có thể thông báo lại với AHA24H, chúng ta sẽ trên tinh thân Win – Win để cùng nhau giải quyết.
Trân trọng!
Tham khảo thêm:
- Hướng dẫn bán hàng trên shopee A - Z
Mời bạn bình luận
10 bình luận